TƯ VẤN

Liệt kê:
Sắp xếp:

[BIZMAN] QUẢNG CÁO SÂN BAY: RÚT GỌN "CÁC BƯỚC BÁN HÀNG CƠ BẢN"?
Quảng cáo tại sân bay là một hình thức quảng cáo truyền thông đảm bảo. Thương hiệu của bạn có khả năng tiếp cận được với rất nhiều các đối tác tiềm năng trong nước và nước ngoài. Theo nghiên cứu của Nielssen Airport Insights, 43% các khách hàng ưu tiên sẽ vào website của bạn hoặc tìm tới cửa hàng sau khi thấy các nh..
21/09/2018

[TƯ VẤN] 6 PHƯƠNG PHÁP TIẾT KIỆM, GIẢM CHI PHÍ TRONG DOANH NGHIỆP.
Chắc hẳn các doanh nghiệp luôn đau đầu để giải bài toán chi phí. Từ thực tế đó, Bizman xin chia sẻ và phân tích với các bạn những phương pháp tối ưu để tiết kiệm, giảm chi phí trong doanh nghiệp. 1. Tiết kiệm, giảm chi phí quản lý doanh nghiệp a. Tối giản hóa bộ máy quản lý doanh nghiệp. Chúng ta cùng so sánh ..
29/05/2018

MỌI ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI - KHÁI NIỆM, HÌNH THỨC VÀ XU HƯỚNG HIỆN NAY
Trong thời đại hiện nay, các doanh nghiệp và công ty đặt rất nhiều sự quan tâm cho việc xây dựng và phát triển lòng tin của khách hàng đối với thương hiệu của mình. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành quảng cáo truyền thông ngoài trời ở Việt Nam, BIZMAN cho rằng một trong những lựa chọn tốt nhất để xây dựng lòn..
01/11/2018

Hiển thị 1 đến 3 trong 3 (1 Trang)