Đăng nhập Đăng ký
tin tức
icon bizman media
BIZMAN MEDIA
icon bizman land
BIZMAN LAND
icon bizman investment
BIZMAN INVESTMENT
icon bizman construction
BIZMAN CONSTRUCTION
icon bizman finance
BIZMAN FINANCE

Ưu điểm tuyệt vời của Pano/Billboard quảng cáo ngoài trời

Ưu điểm tuyệt vời của Pano/Billboard quảng cáo ngoài trời

Pano/Billboard hiện vẫn đang là kênh truyền thông hiệu quả nhất trong các loại hình quảng cáo ngoài trời bởi những ưu điểm khó chối cãi.

Mới chỉ khoảng 5 tới 10 năm trước đây, người ta chỉ nghĩ tới Pano/billboard quảng cáo khi nhắc tới quảng cáo ngoài trời (OOH). Hình thức quảng cáo biển bảng tấm lớn dường như là độc quyền và không có sự cạnh tranh của các loại hình khác.

Cho tới nay, mặc dù đã có rất nhiều loại hình quảng cáo như street furniture hay các phương tiện giao thông nhưng quảng cáo pano ngoài trời vẫn giữ được vị trí hàng đầu và chưa bao giờ hết hot. Những lý do dưới đây sẽ làm rõ lý do tại sao hình thức quảng cáo ngoài trời lại có sức hấp dẫn với doanh nghiệp tới vậy.

Khả năng tác động tới tất cả các đối tượng công chúng

Được đặt tại các vị trí có lưu lượng giao thông lớn và rất dễ nhìn, pano/billboard quảng cáo ngoài trời chỉ cần “đứng” một chỗ và sẽ được người đi đường qua lại ngắm nhìn. Nội dung quảng cáo được đặt trên biển bảng tấm lớn sẽ thu hút mọi ánh nhìn và tác động được tới tất cả những người đang tham gia giao thông.

Từ những người lao động tới những người có thu nhập cao không có thời gian xem quảng cáo trên TV, báo đài hay thậm chí là những em học sinh, sinh viên không có smartphone để sử dụng Internet.

quang-cao-pano-co-uu-diem-gi

Tất cả những người tham gia giao thông đều sẽ được tiếp cận nội dung trên biển bảng quảng cáo ngoài trời.

Nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả

Điểm đặc biệt của biển bảng quảng cáo ngoài trời so với những loại hình quảng cáo khác là tính “xem tự nhiên” và khả năng tăng nhận diện tự nhiên cho khách hàng tiềm năng.

Khi sản xuất bất kỳ nội dung nào trên bảng billboard, các doanh nghiệp chắc chắn sẽ tính đến độ nhận diện thương hiệu thông qua màu sắc của thiết kế đặt trên biển bảng như màu nền, màu sản phẩm, màu logo,... và qua thời gian, ngày qua ngày, tất cả những người đi đường đi qua địa điểm đặt tấm pano/billboard quảng cáo ấy đều sẽ nhìn thấy nội dung hiển hiện trên đó như một thói quen để rồi trong tâm trí của họ sẽ dần dần in đậm hình ảnh của sản phẩm, doanh nghiệp để từ đó tăng nhận diện thương hiệu.

cong-dung-cua-pano-billboard

Quảng cáo ngoài trời được đánh giá là kênh quảng cáo tăng nhận diện thương hiệu 1 cách hiệu quả nhất.

Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Ưu điểm tuyệt vời của pano/billboard ngoài trời có một ưu điểm tuyệt vời là tiếp cận tới khách hàng tiềm năng một cách vô hình và người nhìn sẽ tiếp cận tới nội dung quảng cáo một cách thụ động và bị ghi nhớ lúc nào không hay.

Thường thì mọi người có xu hướng cảm thấy khó chịu và sẽ ngừng xem ngay các quảng cáo từ khoảnh khắc đầu tiên khi sử dụng các kênh truyền thông khác như TV (Hành động chuyển kênh) hay Internet (Hành động tắt ứng dung, lướt khỏi quảng cáo,...). 

uu-diem-cua-quang-cao-ngoai-troi

Các kênh truyền thông khác thường không thể tiếp cận một cách trọn vẹn.

Tuy nhiên, với loại hình quảng cáo billboard, người xem sẽ bắt buộc phải xem và nếu ngày nào họ cũng đi qua con đường đấy thì ngày nào họ cũng sẽ phải tiếp cận với nội dung quảng cáo.

Sức ảnh hưởng lớn

Theo APN Outdoor, 70% số lượng mua hàng đang diễn ra bên ngoài các trung tâm mua sắm và cửa hàng bán lẻ. Địa điểm là lợi thế lớn nhất khi nói đến quảng cáo ngoài trời vì nó ảnh hưởng rất lớn tới cơ hội thúc đẩy quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Nghiên cứu do Trung tâm Truyền thông Ngoài trời ở Anh (OMC) cho thấy quảng cáo ngoài trời là phương tiện quảng cáo được người mua sắm quan tâm nhất trước khi quyết định mua sắm một sản phẩm hay sử dụng dịch vụ nào đó.

pano-billboard-quang-cao-uu-diem

Một bảng quảng cáo ngoài trời khổ lớn có hình thức ấn tượng, hay những tấm poster bắt mắt trên phương tiện giao thông di chuyển liên tục trên đường phố thì khó ai có thể không trông thấy.

Chưa kể nếu thực sự có một quảng cáo ấn tượng ngoài đường phố, biết đâu thương hiệu của bạn sẽ vào tầm ngắm của một chiếc máy ảnh hay camera của các phóng viên truyền hình ,“cư dân mạng” và được truyền bá gián tiếp trên tivi hoặc mạng xã hội.

Tăng cảm tình từ phía người tiêu dùng

Nghiên cứu từ các chuyên gia về quảng cáo cho thấy, 71% người Úc ưa thích xe buýt với quảng cáo hơn những xe không có và 36% trong số họ nói quảng cáo ngoài trời là một sự phân tâm đáng hoan nghênh.

Tại Việt Nam cũng tương tự, nhiều bài khảo sát cho thấy quảng cáo hiển thị trên biển bảng quảng cáo ngoài trời ít gây ức chế và khó chịu hơn nhiều so với các kênh khác. Chính vì thế, việc doanh nghiệp lựa chọn Pano/Billboard quảng cáo ngoài trời trong chiến dịch quảng cáo không chỉ tăng nhận diện mà còn tăng cảm tình từ phía người tiêu dùng.

Quý khách có nhu cầu tư vấn về sản phẩm Pano quảng cáo hoặc các hình thức quảng cáo khác, xin vui lòng liên hệ với Bizman Group qua:

  • Hà Nội: Tầng 8 - Tòa nhà HTP, 434 Trần Khát Chân, Hà Nội 
  • TP.HCM: 50A Đặng Dung, phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM 
  • Hotline: 094 986 9898 - Tel: 028 3848 9565/6
  • Email: info@bizman.com.vn

Để cập nhật các hình thức, vị trí quảng cáo cũng như báo giá cạnh tranh nhất, vui lòng liên hệ với Bizman ngay hôm nay, chắc chắn chúng tôi sẽ khiến doanh nghiệp của bạn hài lòng!

Bài viết liên quan: