Hệ thống sản phẩm OOH Đăng nhập Đăng ký
tin tức
icon bizman media
BIZMAN MEDIA
icon bizman land
BIZMAN LAND
icon bizman investment
BIZMAN INVESTMENT
icon bizman construction
BIZMAN CONSTRUCTION
icon bizman finance
BIZMAN FINANCE

Quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội – Tư vấn, báo giá cập nhật mới nhất năm 2021

Quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội – Tư vấn, báo giá cập nhật mới nhất năm 2021

Hiện nay nói đến quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội chúng ta dễ dàng bắt gặp những quảng cáo rất bắt mắt với mật độ lớn. Hà Nội là nơi trung tâm văn hóa chính trị kinh tế của cả nước vì vậy đối với thị trường quảng cáo ở đây là một trong những kênh quảng cáo ngoài trời rất “hot” đối với các doanh nghiệp.

1 – Tổng quan tiềm năng quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội

Thủ đô Hà Nội trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của Việt Nam. Là thành phố lớn thứ 2 của Việt Nam vì vậy địa phương này là nơi thu hút của rất nhiều các doanh nghiệp lớn nhỏ của cả nước và quốc tế đâu tư. Kéo theo đó nhu cầu việc làm lớn, giúp cho thành phố này có dân số cực kỳ lớn với gần 10 triệu người sinh sống và làm việc.

So với các tỉnh thành khác xung quanh Hà Nội thì địa phương này có tiềm năng phát triển nhất thu hút nhiều các doanh nghiệp lớn của Việt Nam cũng như quốc tế. Cùng với đó là sự phát triển về du lịch hàng năm thu hút hàng chục triệu khách du lịch tới địa phương này.

Với vị trí địa lý đắc địa Hà Nội chính là đầu tàu của vùng kinh tế đồng bằng sông Hồng. Ngoài ra địa phương này sở hữu một trong những sân bay lớn hiện đại nhất Việt Nam cũng như  thế giới phục vụ hàng chục triệu khách mỗi năm. Là cửa ngõ giao thương các tỉnh tỉnh thành thông qua đường bộ cũng như đường sắt hay đường thủy.

Các doanh nghiệp khi sử dụng kênh quảng cáo thường chú trọng các yếu tố như: Lượng người tiếp cận với quảng cáo, Các vị trí quảng cáo trung tâm, tập trung nhiều các khách hàng và đối tác. Thì Hà Nội là nơi hội tụ đầy đủ những yếu tố giúp cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp đạt hiệu quả cao.

tiềm năng quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội

2 – Thị trường quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội sôi động như thế nào?

Tổng hợp chung số liệu, thông tin biển bảng: Tiến hành khảo sát các bảng quảng cáo tấm lớn tại các ngã tư lớn và các khu vực cửa ngõ tại Hà Nội, các trục đường cao tốc dẫn về thành phố. Đây là những khu vực có vị trí quảng cáo đắc địa, sôi động nhất, thường xuyên xảy ra cạnh tranh giữa các nhãn hàng lớn để chiếm được vị trí quảng cáo giúp thu hút lượng lớn khách hàng.

Thười điểm trước dịch đã có 80% tỉ lệ bảng đã có khách, 20% tỉ lệ bảng trống chưa lên. So với số lượng bản trống hiện tại  tỉ lệ bảng trống có phần tăng cho hơn so với trước dịch lên khoảng 30%. Tỉ lệ phần trăm bảng trống tăng thể hiện rằng dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nhiều đến ngành quảng cáo ngoài trời.

Với các ngành nghề quay trở lại bình thường sau dịch tạo điều kiện cho một số ngành phát triển nở rộ như: Giao hàng nhanh, bất động sản, tài chính, ngân hàng, thời trang, bán lẻ…

Vì vậy đây là một trong những thị trường quảng cáo tiềm năng cho tất cả các doanh nghiệp mong muốn bứt phá trong thời kỳ hậu covid.

thị trường quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội

3 - Tại sao doanh nghiệp nên chọn quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội

3.1 – Các ưu điểm khi quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội.

Mật độ phương tiện giao thông: Lượng phương tiện tham gia giao thông công cộng có thể triển khai quảng cáo thì có tần suất di chuyển lớn và mật độ xe cô cao ngoài ra các vị trí quảng cáo cố định thì lại thường được đặt ở những khu vực có mật độ người dân di chuyển qua lại vô cùng đông đúc.

Tiếp cận tới các đối tác: Là trung tâm kinh tế chính trị vì vậy Hà Nội có lợi thế tập trung đa dạng các mô hình kinh tế vì vậy các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận tới các đối tác cũng như khách hàng đa dạng phong phú của mình, giúp chiến dịch truyền thông đạt hiệu quả cao.

Quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội là một trong những kênh quảng cáo phổ biến và quen thuộc với người dân của thành phố Hà Nội vì vậy việc triển khai chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp cũng sẽ dễ dàng được khách hàng tiếp cận cũng như chú ý tới.

Các loại hình quảng cáo ngoài trời: Việt Nam là một trong những nước đang phát triển top đầu của thế giới vì vậy để đáp ứng nhu cầu phát triển của doanh nghiệp nhiều loại hình quảng cáo cũng được triển khai để phù hợp với những nhu cầu đó giúp cho phong phú và đang dạng các loại hình quảng cáo ngoài trời.

3.2 - Nhược điểm khi quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội.

Đối tượng khách hàng mục tiêu: Với sự phát triển, số lượng dân cư đông đúc là một ưu điểm nhưng mỗi doanh nghiệp quảng cáo sẽ có những khó khăn nhất định như việc nhắm mục tiêu đối tượng của mình với số lượng dân cư lớn và di chuyển thương xuyên. Việc đo lường hiệu quả truyền thông một cách chính xác cũng là cực kỳ khó khăn và phức tạp, khiến việc đánh giá tổng thể chiến dịch gần như chỉ là những mức ước lượng nhất định.

Sự cạnh tranh trong quảng cáo: Thành phố năng động và ngày càng phát triển vì vậy việc các doanh nghiệp đã nhìn ra được lợi thế của ngành quảng cáo ngoài trời, vì vậy sự cạnh tranh trong quảng cáo là điều không thể tránh khỏi. Việc cạnh trang về vị trí, độ hiện thị… cũng là một vấn đề rất phức tạp đòi hỏi các doanh nghiệp cần có kế hoạch và lập chiến lược cụ thể.

Giá thành quảng cáo: Là trung tâm của cả nước vì vậy giá thành quảng cáo cũng là một trong những thách thức và đắn đo suy nghĩ của các doanh nghiệp khi sử dụng kênh quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội.

Thủ tục giấy phép xin quảng cáo ngoài trời: Trở thành đô thị hiện đại và văn minh trên thế giới vì vậy Hà Nội dần có những cơ chế thắt chặt việc quảng cáo ngoài trời cũng như quy hoạch để đô thị trở nên hiện đại hơn vì vậy việc có thủ tục, giấy phép triển khai quảng cáo cũng là một trong những bước vô cùng quan trọng.

Các yếu tố tác động khác: Thời tiết cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng khá nhiều tới các chiến dịch quảng cáo. Thời tiết ở Hà Nội vô cùng khắc nghiệt với mức nắng nóng cao và mưa nhiều vì vậy sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ và độ bền quảng bảng quảng cáo ngoài trời.

ưu và nhược điểm của quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội

4 – Top 9 các loại hình quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội

4.1 – Quảng cáo Billboard

Biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời Pano – Billboard tại Hà Nội thường được đặt tại các vị trí: dải phân cách đường một chiều, trước trung tâm thương mại, đường ra sân bay, tuyến đường cao tốc, cửa ngõ của thủ đô.

quảng cáo billboard

4.2 – Quảng cáo Pano

Pano quảng cáo có kích thước nhỏ gọn hơn so với Billboard vì đặt trong nội thành nên phải tuân thủ một số quy định về quy hoạch của thành phố. Kích thước Pano quảng cáo chỉ từ 60 - 80 m².

quảng cáo pano ốp tường

4.3 – Quảng cáo trên các phương tiện giao thông

Quảng cáo trên các phương tiện công công và xe cá nhận là hình thức quảng cáo mới được sử dụng ở Việt Nam trong một vài năm gần đây nhưng đã chứng tỏ hiệu quả của nó khi lượng người tham gia giao thông ở các thành phố lớn ngày càng cao.

quảng cáo trên phương tiện giao thông

4.4 – Quảng cáo màn hình led ngoài trời

Đây là giải pháp quảng cáo bằng màn hình led với độ hiển thị sắc nét, chạy TVC sinh động và hiện đại không gây nhàm chán. Cùng với đó là sự chú ý tạo cảm giác tò mò đối với những người đi đường.

quảng cáo màn hình led ngoài trời

4.5 – Quảng cáo trang chí đường phố

Hình thức quảng cáo thương hiệu cho các doanh nghiệp lớn thường xuyên sử dụng để giúp khách hàng khắc sâu thương hiệu của doanh nghiệp hơn.

Được đặt tại các nút giao trung tâm hoặc các khu vực trung tâm của thành phố lớn giúp tôn vinh và sự độc quyền của thương hiệu.

quảng cáo trang chí đường phố

4.6 – Quảng cáo roadshow

Đây là hình thức quảng cáo lưu động, hình thức này tạo hiệu ứng rất cao gây sự chú ý của mọi người giúp cho việc nhận thức về sản phẩm dịch vụ và thương hiệu

quảng cáo roadshow

4.7 – Quảng cáo tại các vị trí cụ thể theo chỉ định của doanh nghiệp

Các doanh nghiệp có nhu cầu đặt biển tại các vị trí chủ đích như các khu công nghiệp, trương học, khu đô thị, xí nghiệp để giới thiệu doanh nghiệp cũng như thương hiệu giúp khách hàng tiếp cận trực tiếp tại khu vực lân cận.

quảng cáo tại địa điểm cụ thể

4.8 – Baner, phướn

Đây là hình thức quảng cáo thủ công, chủ yếu phục vụ cho các chiến dịch như khai trương, giảm giá giúp cho người tiêu dùng và khách hàng biết đến sản phẩm dịch vụ và tìm ra những khách hàng quan tâm mong muốn sử dụng trực tiếp sản phẩm dịch vụ đó.

quảng cáo baner phướn

4.9 – Quảng cáo tại sân vận động, cây xăng, sân golf

Hình thức quảng cáo này chủ yếu với mục đích quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Có thể đây là một trong những nhà tài trợ của một giải đấu nào đó hoặc một thương hiệu muốn quảng cáo tại các giải đấu hot để được sự chú ý của khách hàng.

quảng cáo ngoài trời sân vận động

5 – Báo giá và tư vấn quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội

Bước 1: Liên hệ công ty quảng cáo truyền thông.

Bước 2: Cung cấp các thông tin cần thiết từ công ty và kết hợp bizman làm rõ những thông tin như:

  • Vị trí đặt quảng cáo: Vị trí quảng cáo liên quan đến giá thành nơi tiếp cận nhiều khách hàng sẽ có giá thành khác nhau.
  • Kích thước biển quảng cáo: Biển quảng cáo có kích thước lớn sẽ gây chú ý nhiều hơn và sẽ có giá thành tùy theo mức độ và kích thước đặt biển.
  • Thời gian quảng cáo: Thời gian quảng cáo lâu sẽ có những mức ưu đãi và triết khấu tốt.
  • Loại hình quảng cáo: Mỗi loại hình có giá dịch vụ khác nhau vì vậy chi phí quảng cáo cũng khác nhau.

Bước 3: Tư vấn để có chiến lược quảng cáo phù hợp.

Với đội ngũ chuyên gia quảng cáo lâu năm trong nghề vì vậy các doanh nghiệp sẽ có nhận được những tư vấn vô cùng bổ ích để triển khai chiến dịch quảng cáo sao cho phù hợp với kinh phí của doanh nghiệp cũng như chiến dịch quảng cáo đi đến thành công nhất.

Bước 4: Ký kết hợp tác và triển khai ý tưởng

Để một chiến dịch quảng cáo thành công cần có những ý tưởng quảng cáo độc đáo và mới lại giúp doanh nghiệp nổi bật trong muôn vàn các loại hình quảng cáo.

Bước 5: Theo dõi chiến dịch:

Thông qua các công nghệ hỗ trợ tiên tiến sẽ giúp doanh nghiệp nắm được những số liệu cụ thể tùy vào mỗi chiến dịch và loại hình truyền thông.

Bước 6: Nghiệm thu và đánh giá kết quả.

Trên đây là 6 bước để doanh nghiệp và công ty quảng cáo truyền thông và thương hiệu kết hợp triển khai giúp cho chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao.

Công ty quảng cáo ngoài trời uy tín

6 – Công ty quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội uy tín

Với hơn 1000 các chiến dịch thực hiện và là đối tác truyền thông tin cậy của các nhãn hàng lớn như: Ngân hàng Vietin bank, Vietcombank, BIDV, Agribank, VP bank, MB bank, AB bank, IVB, ACB, Exibank, NCB, Techcombank, Tan Hoang Minh, Nova Land, Kita, FLC group, Corona Casino, Gamuda land, Ecopark…

Lựa chọn đúng một công ty quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian công sức và gặt hái được nhiều kết quả tốt trong chiến dịch.

Bizman media cam kết đem những gì tốt nhất để phục vụ cho các danh nghiệp đạt kết quả tốt. Hy vọng sẽ sớm trở thành những đối tác chiến lược và là nhà cung cấp truyền thông uy tín cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.

Xem thêm các loại hình quảng cáo ngoài trời tại: