Đăng nhập Đăng ký
banner Lập kế hoạch và triển khai truyền thông trực tuyến
icon bizman media
BIZMAN MEDIA
icon bizman land
BIZMAN LAND
icon bizman investment
BIZMAN INVESTMENT
icon bizman construction
BIZMAN CONSTRUCTION
icon bizman finance
BIZMAN FINANCE

Lập kế hoạch và triển khai truyền thông trực tuyến

Lập kế hoạch và triển khai truyền thông trực tuyến
Giới thiệu:

Một chiến lược truyền thông thành công đòi hỏi một kế hoạch thực thi hiệu quả và dự toán mọi tình huống có thể xảy ra. Một kế hoạch tốt sẽ là công cụ chỉ đường cho bạn gửi được thông điệp tới khách hàng mục tiêu. Việc lập ra một kế hoạch truyền thông đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác và nhiều kinh nghiệm. Bizman sẽ giúp bạn làm việc đó giúp chiến dịch đạt hiệu quả cao nhất.

Dịch vụ cụ thể:
  • Phân tích tổng quan:

Trước khi lập kế hoạch truyền thông, bất kì doanh nghiệp nào cũng cần thấy được bức tranh tổng thể của thị trường (nhu cầu – thị hiếu của khách hàng, sự kiện nổi bật, điểm mạnh của đối thủ, nguồn lực của doanh nghiệp… Từ đó đưa ra được hướng đi phù hợp để cạnh tranh, làm nổi bật sản phẩm dịch vụ của mình với khách hàng mục tiêu.

  • Xác định mục tiêu

Mục tiêu vừa là đích đến vừa là cơ sở để đo lường hiệu quả chiến lược truyền thông sau này. Do đó, cần xác định ngay sau khi phân tích thị trường để đưa ra mục tiêu thực tế nhất.  Lựa chọn mục tiêu nào sẽ quyết định cách thức quảng cáo và phong cách quảng cáo của chiến dịch.

  • Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Xác định khách hàng mục tiêu và tìm kiếm insight là một trong những nhiệm vụ khó khăn nhưng cũng vô cùng quan trọng của marketer. Khách hàng mục tiêu là kim chỉ nam giúp cho việc lựa chọn các chiến lược về nội dung, chương trình khuyến mại, kênh truyền thông được đúng đắn. Cũng nhờ vậy, các chiến dịch mà một công ty, doanh nghiệp đưa ra có thể rút ngắn được thời gian thực hiện, tiết kiệm không chỉ về chi phí mà còn về nhân sự thực hiện.

  • Xác định thông điệp truyền thông

Thông điệp truyền thông là cái mà bạn muốn truyền tải khi thực hiện kế hoạch truyền thông. Mỗi thông điệp làm ra phải “thúc đẩy hành động” , tạo lòng tin với công chúng để dẫn tới việc mua hàng. Thông điệp phải ngắn gọn, dễ nhớ, dễ hiểu; có tính độc đáo, giữ hình ảnh và phải nhắm đến khách hàng mục tiêu của sản phẩm.

  • Xác định kênh truyền thông

Các phương tiện truyền thông online hiện nay rất đa dạng. Tuy nhiên, mỗi một kênh lại có những ưu nhược điểm khác nhau, là “điểm chạm” với các khách hàng mục tiêu khác nhau. Vậy nên lựa chọn kênh nào, số lượng bao nhiêu, chạy trong bao lâu… luôn là câu hỏi đau đầu với nhiều marketer.

  • Ngân sách

Ngân sách quảng cáo nhiều hay ít sẽ quyết định đến việc lựa chọn phuơng tiện quảng cáo hay phối hợp các phuơng tiện để hình thành một chiến dịch quảng cáo nhất quán. Bizman tự tin với kinh nghiệm và đội ngũ của mình sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đồng thời mang lại hiệu quả cao nhất

  • Triển khai kế hoạch truyền thông

Sau khi đã có được một kế hoạch truyền thông rõ ràng, bài bản, chuyên nghiệp, Bizman sẽ hiện thực hóa bằng các Dịch vụ quảng cáo, Media booking, SEO … tạo nên một chiến dịch thành công. Không chỉ có vậy, Bizman sẽ giúp khách hàng đo lường được những hiệu quả của kế hoạch truyền thông và từ đó để điều chỉnh, tối ưu hay thay đổi trong tương lai.

Ưu điểm:
  • Giúp doanh nghiệp triển khai đồng bộ các hoạt động truyền thông thương hiệu theo đúng chiến lược và kế hoạch đã định hướng.
  • Đảm bảo tính hiệu quả, đồng bộ và nhất quán khi làm sở hữu đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu
  • Thời gian thực hiện đúng tiến độ, giúp doanh nghiệp bám sát mục tiêu hiệu quả truyền thông
  • Được phân tích đánh giá kết quả và định hướng phát triển thương hiệu.

Lĩnh vực hoạt động:  MEDIA

Sản phẩm - dịch vụ:  DIGITAL