Đăng nhập Đăng ký

NOVALAND

Bối cảnh:

Nhằm tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ, Novaland đã quyết định sử dụng OOH làm 1 trong những phương tiện truyền thông trong chiến lược quảng cáo.

Chiến lược và thực thi:

Sau khi triển khai insight khách hàng tiềm năng của mảng BĐS nói chung và Novaland nói riêng, Bizman Media quyết định cùng Novaland triển khai hệ thống quảng cáo tại sân bay dưới hình thức xe đẩy hành lý.

Bên cạnh đó, chúng tôi triển khai quảng cáo trên những tuyến quốc lộ “đắc địa” với lưu lượng giao thông lớn. Hệ thống biển bảng quảng cáo được hoạt động 24/7, tiếp cận 100% khách hàng tiềm năng đi qua tuyến đường.

  • 1000 xe đẩy tại sân bay.
  • 9 bảng biển quảng cáo quốc lộ

Hiệu quả: 

Sau chiến dịch, hiệu quả mang lại từ OOH tạo ấn tượng rất tốt tới khách hàng
- Tiếp cận được trên 1.000.000 người với 10% có tiềm năng trở thành khách hàng của Novaland.
 

Lĩnh vực hoạt động: MEDIA

Sản phẩm - dịch vụ: OOH

Tỉnh/Thành phố: Toàn quốc

Năm thực hiện: 2019