Bizman triển khai đầu tư khai thác bảng quảng cáo tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi

Cảng hàng không quốc tế Cát Bi có vai trò quan trọng trong hệ thống Cảng hàng không Việt Nam và trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của TP. Hải Phòng, các tỉnh duyên hải Bắc bộ và đồng bằng sông Hồng. 

Năm 2015, trong bối cảnh vừa triển khai đầu tư xây dựng mở rộng, hiện đại hóa hạ tầng cảng hàng không, vừa đảm bảo các hoạt động khai thác bình thường, Cảng HKQT Cát Bi đã phục vụ gần 1,3 triệu lượt hành khách, tăng 35,6% so với năm 2014; sản lượng hàng hóa – bưu kiện đạt 6.390 tấn hàng hóa – bưu kiện, tăng 13,6% so với năm 2014; số chuyến bay cất hạ cánh đạt 9.014 lượt chuyến cất hạ cánh, tăng 33,8% so với năm 2014.

Với những con số phát triển ấn tượng đó, Cảng hàng không quốc tế Cát bi sẽ là 1 trong những vị trí chiến lược để các doanh nghiệp đầu tư, và cũng là vị trí trọng điểm cho doanh nghiệp quảng cáo cho các sản phẩm, dịch vụ của mình.

Công ty cổ phần đầu tư Bizman hiện đang là nhà đầu tư lớn nhất về quảng cáo tại Cảng hàng không Cát Bi. Bizman đã và đang đầu tư hơn 200 hạng mục quảng cáo lớn nhỏ các loại (chiếm hơn 90% các hạng mục quảng cáo tại Cảng Cát Bi).

Dự kiến trong giai đoạn 2017 -2020, Bizman sẽ đầu tư 500 hạng mục quảng cáo trong và ngoài Cảng Cát Bi.